Villa San Hô SH01

Tổng quan:

  • Diện tích căn: 294m2
  • Vị trí: Trung tâm (cách Biển 65m, Cách chợ đêm 30m, Đối diện Khu Trung tâm Hội nghị FLC, Siêu Thị, Vườn Chim )
  • Số phòng: 7 phòng ngủ ( có 1 phòng lớn)
  • Karaoke
  • Bếp nướng BBQ
  • Bể bơi 33m2
  • Xe đạp đôi: 2 cái
  • Tiện ích cao cấp: Điều hòa, Tivi, máy giặt, Tủ lạnh, Bếp nướng BBQ và đầy đủ các tiện nghi gia đình khác
  • Thời gian: Check in sau 14h – Check out trước 12H
  • Phù hợp đoàn: 20 – 25 người
Share:

Mô tả

Nằm trong chuỗi căn biệt thự đẳng cấp của FLC Sầm Sơn, Villa San Hô SH01 mang một vẻ đẳng cấp rất riêng và là sự lựa chọn của rất nhiều đoàn du khách bởi vị trí đắc địa cùng với loạt tiện ích cao cấp. Để hiểu rõ hơn về căn biệt thự đầy hấp dẫn này, bạn đọc cùng tham khảo bài viết giới thiệu Villa San Hô SH01 này nhé!

Villa FLC Sầm Sơn

Giới thiệu Villa San Hô SH01

Villa San Hô SH01 thuộc khu quần thể Khu du lịch nghỉ dưỡng 5* FLC Sầm Sơn với thiết kế thiết kế hiện đại, sang trọng theo phong cách Singapore.

Villa San Hô SH01

Chỉ cách bãi biển vỏn vẹn 65m đi bộ, Villa San Hô SH01 thuộc trung tâm khu nghỉ dưỡng, cách chợ đêm 30m, đối diện khu trung tâm hội nghị FLC, siêu thị, vườn chim, sân Golf 18 lỗ…Đặc biệt Villa còn có view biển tuyệt đẹp.

Vị trí Villa SH 01

Các phòng của Villa được trang bị tiện nghi cao cấp để bạn tận hưởng những phút giây thư giãn, sảng khoái đáng nhớ bên gia đình và bạn bè. Ngoài ra, Villa còn có tiện ích xe đạp dạo resort, bể bơi riêng biệt 40m2, cực thích hợp với những đoàn đi có trẻ em hay muốn tổ chức party dưới nước.

bể bơi villa

Cùng khám phá tiện ích từng phòng của căn Villa San Hô SH01 rộng 287m2 này ngay nhé!

Phòng khách

Phòng khách được thiết kế và bày trí sang trọng, với các tiện ích như tivi, điều hòa, bàn ghế sofa và karaoke để du khách có những giây phút thư giãn bên bạn bè, người thân.

phòng khách Villa San Hô SH01

Phòng bếp

Được trang bị từ tủ lạnh, bếp từ, bếp nướng BBQ và đầy đủ các tiện nghi gia đình khác như lò vi sóng, nồi, chảo, bát đũa, nồi nấu lẩu… Các bạn hoàn toàn có thể thoải mái mua đồ và chế biến tại đây.

phòng bếp villa

Phòng ngủ

Căn Villa San Hô SH01 20 – 35m2 có 7 phòng ngủ khép kín với sức chứa lên tới 25 người. Có đủ tivi, bàn trang điểm đến tủ quần áo, hay chi tiết nhỏ như máy sấy,..

phòng ngủ Villa San Hô SH01

Phòng tắm 

Phòng tắm sạch sẽ, sang trọng và được chuẩn bị chi tiết các tiện ích. Một số phòng tắm có bồn tắm rộng để du khách có thể ngâm mình thư giãn sau ngày dài.

phòng tắm

Có thể thấy rằng Villa San Hô SH01 là một điểm nghỉ dưỡng hết sức lý tưởng cho bạn cùng với người thân, bạn bè phải không nào ? Nếu bạn muốn đặt Villa, hãy liên hệ đến Sóng Đại Dương để được giá tốt nhất nhé!

Đặt Villa San Hô SH01 tại Sóng Đại Dương

Để đặt Villa San Hô SH01, bạn có thể liên hệ đến nhiều đơn vị khác nhau, tuy nhiên đặt tại Sóng Đại Dương là một trong những sự lựa chọn phù hợp với độ uy tín cao và giá thành tốt hàng đầu thị trường.

Sóng Đại Dương là đơn vị chính chủ cho thuê Villa với đội ngũ nhân viên là dân bản địa vô cùng nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24.

đơn vị Sóng Đại Dương

Đặc biệt, khi là khách hàng của đơn vị, bạn sẽ được nhận ngay voucher giảm giá 5% tại các nhà hàng hải sản lớn gần FLC Sầm Sơn như: Dũng Quých, Hồng Thanh, Tuấn Năm, Mái Lá, Thủy Chinh.

– Liên hệ ngay đến đơn vị để book ngay 1 căn Villa San Hô SH 01 nhé:

– Thời gian check-in và check-out Villa:

  • Check In: 14h
  • Check out: 12h

hình ảnh Villa San Hô SH01

Đại dương bao la có lẽ là điểm đến tuyệt vời nhất đối với mọi người, nhất là những ngày hè nóng bức. Hãy bỏ xa thị thành phồn hoa, cùng người thân bạn bè đổi gió đến với Villa FLC Sầm Sơn, hòa vào với biển để tận hưởng những khoảnh khắc đáng ghi nhớ, những kỉ niệm đẹp trong cuộc đời.

Reviews

There are no review yet.

Be the first to review “Villa San Hô SH01”