Một điểm du lịch biển gần Hà Nội, di chuyển dễ dàng, dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp, giá thành phù hợp. Đây có phải là tất cả những gì bạn đang tìm kiếm ? Vậy thì đừng bỏ lỡ điểm du lịch biển trong bài viết này nhé, chỉ với 1 chuyến xe từ Hà Nội bạn đã có thể tận hưởng ngay 1 kì nghỉ tuyệt vời và siêu tiết kiệm. 

Cùng songdaiduong.com đi khám phá thôi nào!

du lịch biển gần hà nộiĐiểm du lịch biển gần Hà Nội đáng đến nhất 2020

Nằm cách Hà Nội khoảng 160km, cách TP. Thanh Hóa khoảng 15km. Hiện FLC Sầm Sơn là khu du lịch biển gần Hà Nội được đánh giá cao với không gian sống xanh cùng nhiều dịch vụ và tiện ích đẳng cấp.

FLC Sầm Sơn có gì chơi ? 

Sở hữu 2 khách sạn 5 sao lớn là Grand Hotel và Luxury Hotel đều mang thiết kế hình vòng cung độc đáo, 100% phòng khách sạn tại FLC Sầm Sơn hướng view ra biển đẹp thơ mộng. Bên cạnh đó là hàng trăm biệt thự, resort đẳng cấp, tha hồ cho du khách lựa chọn nghỉ dưỡng.

flc sầm sơn du lịch biển gần Hà NộiHệ thống bể bơi lớn nhất Việt Nam, trong đó có bể bơi nước mặn lớn nhất Đông Nam Á cũng là động lực lớn lao cho những tín đồ thích bơi lội đến với FLC. Dù bạn lựa chọn tắm ở bãi biển riêng của FLC với sóng vỗ dạt dào hay yên ắng ngâm mình tại bể bơi trong xanh thì đều thư giãn trăm phần.

Ngoài ra, cũng không thể không đề cập đến chuỗi nhà hàng và quầy bar với những tinh hoa về ẩm thực nơi đây. Hẳn bạn sẽ khó mà cưỡng lại được mùi vị của hải sản qua cách chế biến Á – Âu một cách tinh tế.

Nhà hàng Seagull Các bạn có thể ghé thăm sân Golf 18 lỗ dạng link huyền thoại, trung tâm hội nghị, chuỗi spa,… hay các điểm vui chơi khác tại FLC. Nói chung là tại đây có tất cả những gì mà bạn cần cho một chuyến đi du lịch biển trọn vẹn.

FLC Sầm Sơn quả là một điểm du lịch đáng đến, nhất là trong mùa hè. Tại đây bạn sẽ được tận hưởng cảm giác sang chảnh và thư giãn tuyệt đối, xua tan hết mỏi mệt của cuộc sống xô bồ. 

du lịch biển gần Hà NộiTừ Hà Nội, đi gì đến FLC Sầm Sơn ? 

Với điểm xuất phát là Hà Nội, sẽ có nhiều cách để bạn di chuyển đến FLC Sầm Sơn. Song, cách được nhiều du khách lựa chọn nhất đó chính là bắt xe khách tại bến xe Giáp Bát, Mỹ Đình và về một mạch FLC luôn, với giá vé chỉ từ 100.000 VNĐ.

Các bạn có thể tham khảo một số nhà xe như: Nhà xe Hải Hạnh ( Giáp bát – Sầm Sơn ), nhà xe Thắng Thanh ( Giáp Bát – Sầm Sơn ), nhà xe Tuân Yến ( Mỹ Đình – Sầm Sơn ).

xe kháchNgoài ra, du khách có thể di chuyển bằng các phương tiện khác như dưới đây:

  • Xe dịch vụ Limousine: Đưa đón tận nơi, giá khoảng: 180.000VNĐ – 220.000VNĐ/ Người.
  • Tàu hỏa: Từ Ga Hà Nội về Ga Thanh Hóa, sau đó bắt bus về FLC, giá vé: 80.000VNĐ – 120.000VNĐ/ Ghế/ Lượt.
  • Xe riêng của gia đình: Đến tận nơi và được di chuyển bên trong FLC Sầm Sơn.

tàu hỏa đi flc ssGiá nghỉ dưỡng tại FLC là bao nhiêu ? 

Tùy vào bạn đến FLC theo đoàn ít hay nhiều người, chúng ta có thể lựa chọn các hình thức nghỉ dưỡng khác nhau. Trong đó thì hình thức nghỉ theo đoàn tại Villa, từ dưới 10 –  hơn 30 người được cho là tiết kiệm ngân sách nhất.

Chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh nhưng không hề đắt đỏ, chỉ với chi phí từ 1.500.000 – 2.000.000 đảm bảo là bạn có thể có một chuyến nghỉ dưỡng thú vị và tha hồ xõa tại FLC Sầm Sơn rồi đấy.

nhóm du lịch du lịch biển gần Hà NộiHãy liên hệ đến Sóng Đại Dương để được tư vấn và lựa chọn tuor du lịch biển FLC Sầm Sơn phù hợp nhất nhé: 0976 502 678  – 0901 243 789 – 0237 2822 888