Đang trong kỳ nghỉ dài, bạn muốn đi đâu đó để có thêm nhiều trải nghiệm mới. Vậy thì hãy xê dịch đến Thanh Hóa ngay đi, vừa có thể ngắm toàn cảnh bãi biển Sầm Sơn vừa có những trải nghiệm vui chơi vô cùng thú vị đấy!

Sầm Sơn, điểm du lịch 4 mùa hàng năm có lượng khách tham quan và du lịch vô cùng lớn. Vậy nơi đây có gì đặc sắc. Cùng Songdaiduong.com đi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Toàn cảnh bãi biển Sầm SơnCùng điểm qua một vài nét về bãi biển Sầm Sơn nhé!

Thuộc top những bờ biển đẹp nhất Việt Nam và luôn đông khách nhất miền Bắc. Bãi biển Sầm Sơn thuộc thành phố Sầm Sơn – Thanh Hóa. Bờ biển này cách thành phố Thanh Hóa khoảng 16km và cách Hà Nội 164 km tương đương khoảng 2,5h đi xe.

Nhận thấy tiềm năng du lịch, nên nơi đây được khai thác rất sớm, từ những năm 1906. Với đường bờ biển dài 9km từ cửa Lạch Hới đến chân núi Trường Lệ. Dạo quanh trên con đường bờ biển Hồ Xuân Hương, bạn sẽ thấy vô số những điểm thú vị mà nơi đây xây dựng.

Toàn cảnh bãi biển Sầm SơnToàn cảnh bãi biển Sầm Sơn dưới con mắt của khách du lịch

Lựa chọn bãi biển Sầm Sơn – Thanh Hóa có lẽ là trải nghiệm tuyệt vời nhất từ trước đến nay của tôi. Ở đây không chỉ đơn thuần là một bãi tắm mà còn có rất nhiều các điểm vui chơi lý thú” – Cùng xem ngay trên bờ biển này có những gì nhé!

1. Có hệ thống những hubway hiện đại nhất

Khó mà có đường bờ biển nào lại có được hệ thống Hubway “Xịn sò” như ở Sầm Sơn. Đây là tổ hợp của các công trình như: Nhà hàng, đồ ăn nhanh , khu vui chơi giành cho trẻ em, công viên nước, khu tắm nắng cafe,….

Với phong cách thiết kế phóng khoáng, gần gũi với thiên nhiên. Hubway giúp cho đường bờ biển đã đẹp nay còn đẹp hơn nữa. Đặc biệt vào mùa cao điểm du lịch biển, nơi đây sẽ được trang hoàng vô cùng lộng lẫy vừa mang trải nghiệm mới vừa tạo điểm cho du khách check in.

Hubway buổi tối ở bờ biển Sầm SơnHubway về đêm vô cùng sống động, tuyệt đẹp

Hubway ở bờ biển Sầm SơnMột số hubway có thiết kế thêm đu quay cho du khách vui chơi

Hệ thống hubway Hệ thống hubway là một trong những hạng mục điểm nhấn của Không gian ven biển phía Đông đường Hồ Xuân Hương

2. Những sạp hàng bán quà lưu niệm đẹp mắt

Ở dọc bờ biển đường Hồ Xuân Hương còn có những sạp nhỏ xinh bán những đồ lưu niệm. Những bộ quần áo đi biển hoa lá cành khá thú vị. Dạo biển xong, bạn có thể ghé nơi đây lựa chọn một vài món đồ từ vỏ sò để mang về làm quà.

Quà lưu niệm

Du lịch biển phát triển cũng kéo theo sự phát triển của các quán ăn, nhà hàng. Nếu là một tín đồ ăn uống, chắc chắn bạn sẽ thích mê nơi đây mà không muốn dời đâu. Đồ ăn chẳng những tươi ngon, lạ miệng mà khung cảnh nhà hàng cũng được xây dựng đẹp mắt, view hướng ra biển.

bãi biển Sầm SơnBạn có thể ghé ngay một số nhà hàng nổi tiếng để thưởng thức như: Tuấn Năm, Dũng Bích,…..

4. FLC Sầm Sơn – Thiên đường nghỉ dưỡng Việt

Không có gì khó hiểu khi FLC lựa chọn vùng biển xinh đẹp này để xây dựng hẹ thống khách sạn, villa cùng những tiện ích đẳng cấp nhất. 

Nếu đi du lịch biển Sầm Sơn, bạn có thể ghé nơi đây tham quan, trong khu nghỉ dưỡng này có rất nhiều điểm lý thú như: Bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, Sân golf 18 lỗ đẳng cấp, khu ẩm thực 3 miền chợ quê,….

thiên đường nghỉ dưỡng sầm sơn5. Có nhiều điểm tham quan hấp dẫn đẹp mắt

Ngoài ra, nơi đây còn có rất nhiều những danh lam thắng cảnh cho bạn tham quan như: Đền Cộc Cước, đền Cô Tiên,…. Các điểm tham quan này khá gần nhau, chỉ cách nhau từ 1-2km rất thuận tiện cho bạn tham quan.

Đặc biệt , ở vùng biển này có dãy núi Trường Lệ. Đây là một loại những dãy núi cao thấp xếp lại gần nhau tạo nên một bức trang sơn thủy hữu tình.

núi Trường LệĐứng trên đỉnh núi Trường Lệ, bạn có thể ngắm toàn cảnh bãi biển Sầm Sơn vô cùng đẹp đấy!

Trên đây là toàn cảnh bãi biển Sầm Sơn dưới con mắt của khách du lịch. Thực sự, khó có từ ngữ nào có thể diễn tả được vẻ đẹp của nơi đây, vậy nên nếu có cơ hội, hãy đến đây trải nghiệm nhé! Chúc bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời!

Quý khách liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ dịch vụ nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn sớm để có giá tốt nhất
Hotline : 0917 105 789
Tel: 0237 2822 888
Fanpage Sóng Đại Dương Travel
Công Ty CP Truyền Thông Và Du Lịch Sóng Đại Dương

>>> Xem thêm: