Hà Nội thì không có biển nhưng muốn tìm cho mình một bãi biển ở gần Hà Nội thì không hề khó đâu? Thế nên đừng chịu đựng cái nóng oi bức, bí bách nữa mà cùng đi tìm kiếm vitamin sea ngay thôi. Vậy đi biển nào rẻ và đẹp? Songdaiduong.com sẽ gợi ý cho bạn trong bài viết dưới đây!

Bãi biển đẹp

1. Biển Sầm Sơn

Thuộc thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, đây là một trong những bãi tắm đẹp, được người Pháp biết đến và khai thác từ năm 1906. Từ những thập kỷ trước, đã có nhiều biệt thự nghỉ mát mọc lên ở đây. Vua Bảo Ðại, ông vua cuối cùng của triều Nguyễn cũng xây biệt thự riêng ở Sầm Sơn.

Biển Sầm Sơn

Đến đây, ngoài việc được trải nghiệm tắm biển, bạn còn được tham quan thiên đường nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn với nhiều tiện ích đẳng cấp như: Bể bơi nước mặn lớn nhất VN, Sân Golf 18 hố đẳng cấp,…

Vùng biển Sầm Sơn này cũng rất gần với các danh lam thắng cảnh như: Hòn Trống Mái, Đền Cộc Cước, Chùa Cô Tiên,….

Chùa Cô Tiên 1

2. Biển Hải Hậu Nam Định

Đi biển nào rẻ và đẹp gần Hà Nội thì không thể không nhắc đến biển Hải Hậu Nam Định. Chỉ cách Hà Nội khoảng 120km, di chuyển khoảng 2 giờ, bạn có thể thực hiện những chuyến du lịch ngắn để tiết kiệm chi phí.

Đến đây ngoài việc được tận hưởng làn nước mát lành và các hoạt động vui chơi trên biển, bạn còn có thể tham quan nhà thờ cổ với kiến trúc hết sức độc đáo và các món hải sản tươi ngon ở nơi đây đấy!

Nhà Thờ Đổ Nam Định

3. Biển Đồng Châu Thái Bình

Bãi biển Đồng Châu thuộc xã Đông Minh – huyện Tiền Hải, cách Thành phố Thái Bình 30km đi theo quốc lộ 39B. Tuy không được xếp vào những bãi biển cực đẹp, song bãi biển yên bình nép dưới bóng mát của rừng phi lao, rừng thông cực thích hợp cho việc nghĩ dưỡng. Ngoài ra, du khách còn có thể ngồi xuồng máy ra thăm hay tắm biển ở Cồn Thủ và Cồn Vành cách đất liền 7km.

Biển Đồng Châu Thái Bình

4. Biển Cô Tô Quảng Ninh

Cô Tô là một quần đảo nằm ở phía đông của đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh có diện tích 47,3 km². Với khoảng hơn 50 đảo, đá lớn nhỏ, Cô Tô những năm gần đây trở thành một điểm đến hấp dẫn trong bản đồ phía Bắc. Cô Tô có hai bãi biển tuyệt đẹp: “Bãi Vàn Chải nằm ở phía Tây và Bãi Hồng Vàn nằm ở phía Đông”. Cả hai bãi biển đều sở hữu nhữ bờ cát trắng trải dài, làn nước trong xanh mát lạnh.

Biển Cô Tô Quảng Ninh

Bên cạnh đó, để trải nghiệm nhiều hơn thiên nhiên kỳ thú của vùng biển đảo Cô Tô, team của bạn còn có thể chèo kayak hay lặn biển ngắm san hô. Chắc chắn địa điểm này cho nhóm của bạn rất nhiều kỉ niệm với vô vàn bức ảnh đẹp.

5. Đảo Hòn Dấu Hải Phòng

Đồ Sơn và Hòn Dấu là hai thiên đường biển đảo đẹp nhất, nổi tiếng nhất của thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng. Nếu Đồ Sơn mùa hè luôn sôi động, náo nhiệt và du khách đổ về rất đông thì Hòn Dấu lại đẹp một cách yên bình và không quá nhộn nhịp.

Du lịch biển rẻ và đẹp

Vùng biển nơi đây được bao bọc bởi rừng nguyên sinh nên khí hậu ở đây rất mát mẻ, trong lành, tha hồ hít thở sau những ngày hít khói bụi ở đô thị ồn ảo. Bạn có thể đến đây trekking ngắn tại các khu rừng nguyên sinh để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thuần khiết của tự nhiên với mức chi phí vô cùng phù hợp.

Du lịch biển rẻ và đẹp

Đi biển nào rẻ và đẹp gần Hà Nội chắc hẳn bạn đã có câu trả lời rồi phải không? Khi vọng rằng với 5 bãi biển mà Sóng Đại Dương Travel gợi ý sẽ giúp bạn có một chuyến đi thú vị.

Xem thêm: Nếu lựa chọn nghỉ dưỡng tại FLC Sầm Sơn thì hãy liên hệ đến Sóng Đại Dương Travel theo hotline để được mức giá thuê phòng tốt nhất nhé: