Chào cả nhà, mình vừa mới có chuyến đi du lịch Sầm Sơn cùng với người yêu. Lần đầu tiên mình đi du lịch biển nên vẫn còn nhiều bỡ ngỡ. Với chi phí chuyến du lịch Sầm Sơn lần này mình không thể tin nổi là rẻ đến như vậy. Trước đây mình có đọc một bài báo viết về Sầm Sơn chặt chém du khách nhưng từ lúc mình đến nơi này thì hoàn toàn khác. Đồ ăn, phòng nghỉ tất cả đều phù hợp với giá cả. Thời điểm lí tưởng để du lịch Sầm Sơn là vào tháng 4 đến tháng 8. Tại sao bạn không thử đi du lịch Sầm Sơn cùng với người yêu? Mình sẽ tiết lộ chi phi đi du lịch Sầm Sơn cùng với người yêu cực rẻ qua bài viết dưới đây nhé.

Du lịch FLC Sầm Sơn
Bãi biển Sầm Sơn

Những đồ dùng cơ bản bạn cần phải mang theo khi đi du lịch Sầm Sơn

• Giấy tờ tùy thân
  • Kem chống nắng
  • Đồ vệ sinh cá nhân : Thường thì bên khách sạn hoặc villa đều trang bị bàn chải đánh răng, khăn tắm, dầu gội, sữa tắm. Tuy nhiên bạn cũng nên mang đồ của bạn đi trường hợp mình không thích.
  • Trang phục đi biển…
  • Điện thoại, máy ảnh…

Thời điểm lí tưởng bạn nên đi du lịch Sầm Sơn

Bọn mình đặt khách sạn Phúc Anh qua đơn vị du lịch Sóng Đại Dương Travel trước một tuần khi đi. Vì thời điểm bọn mình đi vào ngày thường tháng 4 nên phòng khách sạn có giá 550k/đêm/phòng. Vì đi 2 đôi nên bọn mình đặt 2 phòng. Đặt cọc 50% trước cho họ giữ phòng.

Nếu bạn đi đông thì nên thuê villa sẽ hợp lý nhất nha. Lần sau nếu đi cùng gia đình mình sẽ thử trải nghiệm ở villa FLC Sầm Sơn.

Tham khảo thêm villa qua bài viết này mình đọc trên Blog Sóng Đại Dương nha : TOP 5 BIỆT THỰ FLC SẦM SƠN CÓ VỊ TRÍ ĐẸP NHẤT

Bọn mình ở thành phố Nam Định di chuyển bằng xe giường nằm Ngọc Tín 100k/vé. Lên xe 4 đứa ngủ một giấc no say. Cuối cùng đến cầu vượt Thanh Hóa bác tài kêu dậy và cho dừng xe xuống đây. Thế là bọn mình phải đi taxi Mai Linh xuống Sầm Sơn hết 120k

Lưu ý : Phải hỏi trước tiền taxi xuống Sầm Sơn hết bao nhiêu nhé

Về đến khách sạn check in là 15h . Phòng khách sạn sạch sẽ, đẹp, rộng rãi, nhân viên phục vụ tốt bụng, nhiệt tình. Nhận phòng xong bọn mình tranh thủ đi ăn bún chân giò chống đói 30k/bát. Món này khá là ngon, quán ngay gần biển, thoáng, rộng và mát vô cùng. Trộm vía khách sạn gần quán ăn nên đi lại rất tiện.

Phòng khách sạn Phúc Anh

Bất ngờ với những địa diểm check in sống ảo khi đi du lịch Sầm Sơn

Tiếp đến di chuyển tới bãi biển chụp ảnh sống ảo. Biển ở đây nước không được trong xanh cho lắm nhưng mà vẫn khá là ok.

Bãi biển Sầm Sơn
Buổi chiều nhẹ nhàng trên bãi biển

Buổi tối bọn mình đến quán Nướng Tự Sướng 162 Đinh Công Tráng. Đồ nướng ở đây rất là ngon mà giá thì cực rẻ luôn. Bốn đứa ăn no say mà hết có 600k.  Nhân viên thì nhiệt tình, chúng mình đã thử gần hết tất cả các món ở đây.

Thịt nướng rau củ

Ăn xong bọn mình đi loanh quanh rồi ghé vào quán cafe Hội An ngay mặt biển đường Hồ Xuân Hương. Ở đây có rất nhiều loại nước uống nhưng mình thấy hoa quả dầm sữa chua là ngon nhất. Giá đồ uống ở đây giao động từ 35k- 55k thôi nha.

Quán CAFE Hội An

Sáng hôm sau bọn mình dậy lúc 6h ngắm bình minh trên biển. Lúc này ít người, nắng chưa gắt nên chụp được rất nhiều ảnh đẹp. Tiếp đến là đi ăn sáng bánh cuốn và cháo lòng rồi về check out khách sạn.

Du lịch FLC Sầm Sơn
Bình minh trên bãi biển Sầm Sơn

Tổng thiệt hại cho chuyến đi này là 3tr200k/4 người. Tính ra mỗi người chỉ có 800k/người cực kỳ rẻ đúng không. Đây là mình tính tất cả từ tiền xe 2 chiều, tiền thuê xe máy nguyên 1 ngày nên sẽ thật sát.

Mình mong bài viết này sẽ giúp ích được các bạn nào đang có ý đinh đi du lịch Sầm Sơn. Cảm ơn Sóng Đại Dương Travel đã cho bọn mình kì nghỉ tuyệt vời và trọn ven.

Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ và đừng quên đón đọc những bài viết trên Blog của chúng mình để tham khảo thêm những bài viết bổ ích về du lịch nhé!