Giá thuê Villa không phải rẻ, thời gian cũng có hạn, nên bạn chỉ có cơ hội trải nghiệm thiên đường nghỉ dưỡng ở biệt thự chính chủ FLC Sầm Sơn 2 ngày 1 đêm. Bạn không muốn bỏ lỡ bất kỳ một địa điểm vui chơi lý thú nào ở vùng biển xinh đẹp này? Vậy hãy đọc ngay bài viết này vì Songdaiduong.com sẽ đưa bạn trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất ở nơi đây đấy!

Biệt thự FLC Sầm Sơn

Lịch trình 2N1Đ khi nghỉ dưỡng ở biệt thự chính chủ FLC Sầm Sơn

1. Nghỉ dưỡng ở biệt thự chính chủ FLC Sầm Sơn ngày thứ nhất

Khu biệt thự FLC Sầm Sơn quy định giờ check in là sau 14h, vì thế đoàn mình nên đến sớm hơn, ăn trưa nghỉ ngơi tại quán xong vào checkin là vừa nhé!

• 9h00 – 12h30: Di chuyển đến FLC

Có rất nhiều phương tiện tiện lợi để di chuyển từ Hà Nội đến FLC Sầm Sơn: Tàu hỏa (80K/người), Taxi ( 500K/người), Xe khách (100k/người), đi xe ô tô riêng.

xe khách hải hạnh

• 12h30 – 14h00: Ăn trưa và nghỉ ngơi

Di chuyển đến nơi, bọn mình lựa chọn nhà Hàng Tuấn Năm ngay ở cổng vào FLC để ăn trưa. Đồ ăn vô cùng đa dạng, tươi ngon mà bọn mình còn được giảm thêm 5% khi đặt villa của Sóng Đại Dương Travel. Tính ra, mỗi người chỉ tốn khoảng 250k cho một bữa hải sản tuyệt ngon.

ăn uống

• 14h00 – 14h15: Check in nhận biệt thự FLC Sầm Sơn

Ăn uống nghỉ ngơi ngay tại quán đến giờ nhận phòng thì bọn mình bắt đầu di chuyển về biệt thự Ngọc Trai NT36, xắp xếp phòng, hành lý để chuẩn bị cho hành trình tham quan buổi chiều. Biệt thự mình thuê có 7 phòng ngủ cho 16 thành viên với khoảng hơn 10 triệu/đêm. Tính chi phí mỗi người hết 650k/đêm.

Biệt thự Sầm Sơn

• 14h15 – 16h15: Tham quan check in một số địa danh nổi tiếng

Sầm Sơn từ lâu đã nổi danh với nhiều di tích lịch sử nổi tiếng, có dịp đến đây, bọn mình cũng không muốn bỏ lỡ cơ hội tham quan. Ngay buổi chiều đầu tiên, bọn mình quyết định đến tham quan:

– Đền Cộc Cước (Cách FLC 6km): Di chuyển xe đến nơi, bọn mình phải leo thêm khoảng 50 bậc thang mới lên đến đền.

– Hòn Trống Mái (Cách FLC 8km): Di chuyển thêm 2km nữa là đến nơi, xe dừng bọ mình đi bộ thêm 200m để vào check in.

Chùa Cô Tiên (Cách FLC 9km): Đến nơi, bọn mình cũng phải đi bộ thêm 300m để vào tham quan chùa.

Hòn trống mái

3 địa điểm này khá gần nhau, tuy nhiên tham quan hết thì cũng khá mệt và tốn thời gian vậy nên nhóm mình chỉ đi 2 địa danh đầu gần FLC. Các địa danh này đều được vào cửa miễn phí nên bọn mình chỉ tốn tiền thuê taxi, mỗi người khoảng 150k

• 16h15 – 16h45: Ghé thăm chợ Cột Đỏ – Chợ hải sản chuẩn bị bữa tối

Trên đường về bọn mình có ghé vào khu chợ hải sản khá nổi tiếng ở đây, một phần để tham quan, một phần để mua hải sản về để tối làm bữa lẩu hải sản cho mọi người liên hoan. Khu chợ này bán rất nhiều loại hải sản tươi ngon, có sẵn cả các loại rau ăn lẩu. Một điều khá thú vị là ở phía cửa ra vào của khu chợ có 1 chiếc cân đối chứng để khách hàng cân lại thực phẩm.

Chi phí mua nguyên liệu làm lẩu hết : 3,5 triệu.

Chợ cột đỏ

• 16h45 – 18h00: Checkin tại bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam

Để có nhiều thời gian vui chơi, bọn mình nhờ các chị giúp việc sơ chế chuẩn bị đồ ăn cho rồi nhanh chóng thay đồ đến check in tại bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam. Vé khá chát: 350k/người lớn/lượt và 280k/trẻ nhỏ/lượt nên bọn mình chỉ đến tham quan rồi di chuyển về bể bơi tại Villa đùa nghịch với nhau.

bể bơi

– 18h30 – 20h00: Ăn tối

Đùa nghịch tại bể bơi xong, bọn mình nghỉ ngơi tắm giặt thêm khoảng 30 phút rồi bắt đầu nhập tiệc hải sản. Đồ ăn vừa ngon lại được các chị giúp việc bày trí rất đẹp mắt. Ăn uống đến khoảng 8 giời, bọn mình lại nhờ các chị giúp việc dọn dẹp giúp. Nếu bạn cũng muốn nhờ các chị thì đừng quên tip cho chị khoảng 700k nhé!

Tổng cộng chi phí ăn uống cho bữa tối hết 4,2 triệu/16 thành viên = 260k

Ăm tối

• 20h00 – 21h00: Tham quan chợ quê và vòng quay mặt trời

Chợ quê khá gần với biệt thự bọn mình thuê, vậy nên sau khi ăn xong, bọn mình ra tham quan dạo 1 vòng. Sau đó đi bộ đến khu vòng quay ánh sáng (Giá vé chơi: 70k/người/lượt) để check in.

• 21h00 – 23h00: Trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh, ghé khu chợ đêm

Gần FLC Sầm Sơn có một khu trò chơi cảm giác mạnh, sau khi đi dạo, còn nhiều thời gian cũng như chưa thấy quá mệt bạn có thể ghé nơi đây để trải nghiệm (Cách FLC khoảng 4 km). Hoặc cả đoàn có thể đến quán cafe AHA cách FLC 3km để uống cafe, vừa trò chuyện vừa ngắm cảnh biển. Chi phí mỗi thành viên khoảng 100-200k.

Chợ đêm Sầm Sơn

Hay bạn cũng có thể di chuyển khoảng 7km để đến với khu chợ đêm (bán hải sản khô, nem chưa, quà lưu niệm,…) để tham quan mua quà Sầm Sơn về cho người thân.

2. Nghỉ dưỡng ở biệt thự chính chủ FLC Sầm Sơn ngày thứ 2

Ngày thứ nhất đi khá nhiều và thấm mệt, thế nên ngày thứ 2 bọn mình lựa chọn tham quan một số đại điểm trong FLC.

• 5h30 – 7h30: Dậy sớm ngắm bình minh trên biển + Ăn sáng

Dù thấm mệt nhưng bọn mình cũng không thể bỏ qua cơ hội ngắm bình minh trên biển. Dậy sớm,chuẩn bị đồ và đi dạo trên đoạn bờ kè gần nhà hàng Hương Biển ngắm bình minh. Đi bộ dạo phố đến khoảng 7h thì về biệt thự ăn sáng (lại nhờ các chị giúp việc chuẩn bị cho) với khoảng 50k/người. Đoàn có thể lựa chọn nhiều món để các chị chuẩn bị như: Trứng vịt lộn, xôi, phở, bánh mì….

ĂN SÁNG TẠI SẦM SƠN

• 7h30 – 9h00: Uống cafe tại Gracio cafe + tham quan vườn chim nhiệt đới

Khởi động ngày mới với một cốc cafe ở Gracio cafe (50k/người). Vừa uống cafe có thể vừa nghe tiếng chim hót (bên cạnh vườn chim nhiệt đới). Uống cafe xong, đoàn mình ghé thăm vườn chim (60k/người/lượt). Ở đây có rất nhiều loài khác nhau, ngoài ra còn có cả bể cá nữa.

Gracio Cafe

• 9h00 – 11h00: Dạo 1 vòng FLC + Tham quan sân golf

FLC khá rộng, thế nên, bọn mình thuê 2 chiếc xe điện (250k/xe/lượt) đi 1 vòng quanh khu vực, đến các địa điểm check in nhờ các anh lái xe dừng lại khoảng 5-10 phút để sống ảo. Một số địa điểm như: đài phun nước (Trước khách sạn luxury), nhà hoa, cối xay gió,… Sau đó vào check in tham quan sân golf (180k/người/lượt)

Sân golf flc Sầm Sơn

• 11h00 – 12h00: Nghỉ ngơi + Check out phòng
  • 12h00 – 14h00: Ăn trưa

Bữa trưa cuối cùng bọn mình lựa chọn nhà hàng Dũng Bích. Nhà hàng được các chị giúp việc giới thiệu là khá ngon và rẻ. Bọn mình vẫn được giảm giá 5% nên chi phí 1 người khoảng 200k.

• 14h00 – 17h00: Di chuyển về Hà Nội

Check out phòng

Bạn sẽ làm gì nếu chỉ có 2N1Đ nghỉ dưỡng ở biệt thự chính chủ FLC Sầm Sơn? -Trên đây chính là câu trả lời của mình. Cộng tổng hết các khoản chi phí, thì 1 người vui chơi thả ga sẽ hết khoảng 2,3 triệu đồng.

2 N1D thực sự sẽ không thể trải nghiệm hết được khu biệt thự chính chủ FLC Sầm Sơn. Nhưng cũng đủ để khám phá hết tất cả những điểm vui chơi lý thú nhất ở nơi đây. Với lại đi ít thôi còn chừa lại cho những lần du lịch FLC Sầm Sơn sau chứ nhỉ?

húc các bạn có chuyến đi vui vẻ và đừng quên đón đọc những bài viết trên Blog của chúng mình để tham khảo thêm những bài viết bổ ích về du lịch nhé!