Bạn đang băn khoăn không biết mang theo những bộ đồ nên mặc gì đi FLC Quy Nhơn? Nơi đây có quá nhiều cảnh đẹp cần checkin, và bạn đang muốn mang cả tủ quần áo của mình đi cho thỏa sức lưu giữ những tấm ảnh? Đừng lo, bài viết này sẽ là cứu tinh của bạn! Dưới đây là list những bộ quần áo bạn “bắt buộc” nên mang theo khi đến với Quy Nhơn.

mặc gì đi FLC Quy Nhơn

Những sản phẩm chăm sóc sức khỏe nên mang khi đi biển Quy Nhơn

Về việc chuẩn bị vali cho chuyến du lịch biển, có lẽ làm không ít người phải đau đầu suy nghĩ nên mang gì theo, bỏ gì lại. Vậy songdaiduong.com sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này nhé?

1, Kem chống nắng

Đối với cả nam lẫn nữ, kem chống nắng là một trong những đồ không thế thiếu khi đi biển. Nó bảo vệ làn da của chúng ta trước những tác hại xấu của mặt trời như tia UVA, UVB, tia cực tím,…Hãy chọn những loại kem có ghi : SPF 50+ và PA +++ hoặc PA ++++. Chỉ số chống nắng này thích hợp cho làn da của bạn. Ngoài ra, hãy chọn những loại kem chống nắng không trôi dưới nước nhé, vì bạn còn đi bơi và tắm biển mà!

mặc gì đi FLC Quy Nhơn

2, Các sản phẩm chăm sóc da

Hãy nhớ rằng bên cạnh việc mặc gì đi FLC Quy Nhơn, hay đi du lịch ở bất cứ đâu, bạn cũng phải “mặc” những sản phẩm chăm sóc hàng ngày cho làn da của bạn nhé! Nếu như cảm thấy quá nhiều đồ cần mang đi, bạn có thể tìm mua 1 số dạng chai triết nhỏ để triết sản phẩm ra, rất tiện lợi và hữu dụng đó.

3, Một số loại thuốc

Có rất nhiều nguyên nhân có thể khiến cơ thể bạn không khỏe khi đi du lịch như không quen thời tiết, cảm cúm sau khi ngâm nước lâu, vận động liên tục.

Bởi vậy đừng quên mang theo một số loại thuốc này nhé: kem bôi chống côn trùng, thuốc dị ứng, thuốc cảm, cúm, ho,…một số vật dụng y tế nhưng bông gạc, băng urgo,…

Mặc gì đi FLC Quy Nhơn?

Có lẽ đây chính là phần được du khách, đặc biết là hội chị em phụ nữ mong đợi nhất! Cùng đi tìm giải đáp cho câu hỏi “mặc gì đi FLC Quy Nhơn?” nào!

Như bạn đã biết, FLC Quy Nhơn có vô vàn cảnh đẹp, các hình thức trải nghiệm dịch vụ du lịch khác nhau. Và thật tốt nếu ở mỗi địa điểm ghé qua, bạn lại chọn được những bộ cánh phù hợp để checkin phải không nào? Hay tham khảo những list đồ dưới đây nhé!

Bikini, item không thể thiếu với tín đồ du lịch biển

Chỉ cần là đi biển, nhất đinh bạn phải mang cho mình 1 đến 2 bộ bikini. Quá rõ ràng phải không? Vậy nếu đến FLC Quy Nhơn thì có gì khác không? Câu trả lời là có.

Hãy để ý những bãi biển nơi đây, bạn có thể thấy không chỉ được bao quanh bởi những rặng núi xanh mướt, bãi cát vàng mà ánh nắng và màu sắc của nước biển nơi đây cũng vô cùng hài hòa. Vậy nên, hãy chọn cho mình những bộ bikini thật màu sắc nếu bạn là người cá tính và không ngại nổi bật.

mặc gì đi FLC Quy Nhơn

Đầm maxi cho phái nữ

Quả thực, đầm Maxi được các chị em cực kỳ yêu thích khi mặc đi biển bởi chất liệu và thiết kế của nó. Đầm thường có chiều dài đến mắt cá chân, rất thích hợp để mặc khi đi dạo bên bờ biển vì có tính năng chống nắng và che khuyết điểm về chân của các bạn nữ.

Trông chị em sẽ vô cùng bắt mắt và trở nên thu hút khi diện những chiếc váy đi biển phù hợp với vóc dáng của bản thân. Đây cũng chính là món đồ bạn cực kỳ nên mang theo khi đến Eo Gió đó!

Đồ đôi, đồ gia đình, quần áo “tone sur tone”

Nếu như bạn có dự định tham quan trải nghiệm tại FLC Safari Zoo Park, đừng bỏ lỡ những tấm hình cùng gia đình, bạn bè với chiếc áo nhóm, hoặc phối những bộ quần áo cùng gam màu.

mặc gì đi FLC Quy Nhơn

Cùng lưu giữ những kỷ niệm thật đẹp với hội nhóm của mình nhé!

FLC Zoo Safari Park

Những bộ quần áo khoe vóc dáng

Bạn có thể chọn mang theo những bộ quần áo yêu thích nhất của mình, giúp mình tự tin thả dáng ở bất cứ nơi đâu. Một chiếc quần jean đơn giản nhưng khoe được sự gợi cảm với đôi chân của bạn, những chiếc áo 2 dây sexy nhưng không kém phần tinh tế,…Hãy nhớ mang những bộ đồ “ruột” của mình theo nhé!

Các phụ kiện đi biển

Những phụ kiện đi kèm với list đồ “nên mặc gì khi đi FLC Quy Nhơn” sẽ giúp bạn dễ dàng mix chúng với quần áo và thật sang chảnh.

Mũ cói

mặc gì đi FLC Quy Nhơn

Một item siêu hot trong các mùa hè gần đây chính là mũ cói đi biển. Mũ cói đi biển sử dụng các tone nâu, vàng đất là những tone màu chủ đạo, điểm nổi bật trong những chiếc mũ đi biển được chị em yêu thích hiện nay là vành mũ không có khung, tạo cảm giác mềm mại khi dùng.

Dép đi biển

Những đôi dép tông, dép dây hay sandal lúc nào cũng là những item không thể thiếu khi đi biển bởi sự tiện lợi cũng như cá tính của nó.

mặc gì đi FLC Quy NhơnNgoài ra, bạn cũng nên mang theo giày thể thao nếu có dự tính đi tập gym hoặc chạy bộ ở FLC nhé!

Kính râm

Những chiếc kính râm sang chảnh, không chỉ giúp bạn bớt khó chịu trước ánh nắng gay gắt, lại tone lên sự “chanh sả” vốn có, vậy tại sao không mang 1 đến 2 em kính râm theo nhỉ?

Ngoài ra, những bức hình checkin với kính râm luôn thu hút được rất nhiều sự chú ý đó!

Dưới đây là những gợi ý giúp bạn có thể chuẩn bị đồ đi du lịch dễ dàng hơn. Hy vọng thông tin bổ ích với bạn và chúc bạn có một chuyến đi thật hạnh phúc, vui vẻ!

Ngoài ra, nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về FLC Sầm Sơn, xem thêm tại:

  • Hotline giải đáp, hỗ trợ: 0901 243 789 – 0976 502 678 – 0237 2822 888